MV เพลง ดูไม่ดี - K-OTIC เคโอติค (All on Me)

มิวสิควีดีโอ MV เพลง ดูไม่ดี - K-OTIC เคโอติค (All on Me)





โค้ดเพลง ดูไม่ดี - K-OTIC เคโอติค (All on Me)

Embed:

เนื้อเพลงดูไม่ดี - K-OTIC เคโอติค (All on Me)


ศิลปิน : K-OTIC
อัลบั้ม : FREE TO PLAY
เนื้อร้อง โปสการ์ด
ทำนอง มนต์ชัย สัตยเทพ
เรียบเรียง ดอดจ์ มุขพล จันทรวงศ์

เนื้อเพลง : ดูไม่ดี (ALL ON ME)

V1
ไม่ต้องทำหน้าหนักใจ ไม่ได้มาอะไรทั้งนั้น
มาแค่เพียงไม่นาน ช่วยทนรำคาญอีกที
V2
ไม่รักเธอก็ต้องไป ใครเป็นเธอก็ทำอย่างนี้
เธอพบคนดีๆ ฉันแค่ยินดีกับเธอ
K-rap
geu ret duhn guh ya nal sa rang ha ji ah na suh tuh nan guh ya

ah jik do ne ga nuhl it ji mot han dan guh suel

Pre
ถึงเธอมีแต่เขา ถึงฉันมีแต่เหงาก็ไม่โทษใคร
ฉันไม่ได้มาหือ แค่ต้องการจับมือแสดงน้ำใจ
Hook
ฉันดูไม่ดีดูไม่ดีใช่มั๊ย ยิ่งทำอะไรลงไปมันยิ่งไม่เข้าตา
นี่ยังมายืนทำบ้า คอยก่อแต่ความวุ่นวาย
ฉันมีแต่เธอมีแต่เธอเท่านั้น นี่คือเหตุผลที่เธอไม่มีวันเข้าใจ
ถึงเธอจะมองแบบไหนรักเธออยู่ดี
V3
เพราะรักเลยดูอ่อนแอ เธอก็ไม่ต้องแคร์อะไรกับฉัน
ปล่อยให้มันผ่านๆ ให้ทรมานก็ดี



MV เพลง

ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม