MV เพลง Alzheimer (อัลไซเมอร์) - Candy Mafia แคนดี้มาเฟีย

มิวสิควีดีโอ MV เพลง Alzheimer (อัลไซเมอร์) - Candy Mafia แคนดี้มาเฟีย

MV เพลง Alzheimer (อัลไซเมอร์) - Candy Mafia แคนดี้มาเฟีย





โค้ดเพลง Alzheimer (อัลไซเมอร์) - Candy Mafia แคนดี้มาเฟีย

Embed:

เนื้อเพลงAlzheimer (อัลไซเมอร์) - Candy Mafia แคนดี้มาเฟีย

ฉันก็แค่เพื่อน ยังคอยเตือน ก็เข้าใจ Okey!
ฉันเผลอไม่ได้แปลว่าเบลอ ควงแขนเธอไปให้ everybody
เจอ มองไรห๊า! ทำค้อนและก็เคืองเธอ ก็เพราะฉันนั้นเจอดันเห็นเธอไปมองใคร
ยังทำตัวอย่างกับคอยมาคุม ใครมารุม ฉันก็หน้ายักษ์ใส่!!

I don’t want like this..
อยากให้เธอเข้าใจกันบ้าง จะมีกิ๊กกั๊กก็ช่างเธอดิ
I still cry baby you คงเข้าใจ บางทีก็เผลอพิงไหล่เธอ
อยากจะจับมือ เฮ้อ!! อยากจะอยู่ใกล้ๆ No no no
เพื่อน ไม่ได้ ถ้าฉันล้ำเส้นไป โปรดเธอจงเข้าใจ

อ๊ะ อ๊ะ Alzheimer ทำสมองฉันเบลอไป
เพื่อนรักห้ามไปรักเพื่อน ลืมที่ mem เตือนไว้
อ๊ะ อ๊ะ Alzheimer มันก็เลยเผลอรักเธอไป
สมองเคยจำที่ไหน I falling love with you..

You love me อาจจะดี ก็ไม่รู้ ฉันก็เลยคิด อยากให้เธอ ลองเป็นแฟนฉันดู
Hey boy กิ๊กกันซักหน่อย ฉันหวังว่าเธอคงไม่ปล่อยให้นั่งคอย
One kiss One love ก็แค่นั้นพอ คงไม่ขอได้อะไรอีกมากมาย
ลัลลัลลา ลัลลัลลัลลัลลา โอ๊ยพูดไปหมดและ จะยังไงก็ว่ามา

ไม่อยากให้เธอ ต้องมาโกรธกัน ที่เป็นอย่างนั้น เพรามัน In Love
หวังแค่เพียงให้เธอมาอินด้วยกัน ได้ไหม จะเป็นอะไรที่ Work..



เพลงที่เกี่ยวข้อง



MV เพลง

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2553 เวลา 03:29

    ชอบมากครับสนุกดีถ้าไม่ไส่เว่นขอเป็นแฟนเลยครับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม