เพลงประกอบภาพยนตร์ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ หวานเย็น - Mild มายด์

ฟังเพลง เพลง หวานเย็น - Mild มายด์ Ost. ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ เพลงประกอบภาพยนตร์




โค้ดเพลง หวานเย็น - Mild มายด์ Ost. ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ เพลงประกอบภาพยนตร์

Embed:

เนื้อเพลงหวานเย็น - Mild มายด์ Ost. ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ เพลงประกอบภาพยนตร์

เธอไม่ใช่เจ้าหญิง(อย่างในนิยาย) เธอไม่ใช่ดอกไม้ (อย่างในนิทาน)
ไม่ใช่นางในฝันโดดเด่นเหมือนตามอย่างนางสาวไทย
แต่เธอนั้นให้ความรัก (อบอุ่นมากมาย)
มาเติมให้มีความหมาย (มาเต็มหัวใจ)
และเธอก็ทำให้ฉันสดใสรารื่นบันเทิงกว่าสิ่งไหนๆ
ใครจะมองว่าเธอเป็นไง แต่ว่าฉันกับมองเธอเป็นแบบนี้

เธอคือหวานเย็นดับร้อนก็ในหัวใจที่ฉันมี
และรักซะจนตัวฉันเก็บไปคิด
เอาเธอมานอนคิดเท่านี้ฉันก็สุขใจ
เธอคือหวานเย็น แค่เห็นหน้าเธอแล้วฉันก็ชื่นใจ
ชีวิตที่มีเธอคงสดใสแค่มีเธอมาใกล้ชิดกัน

แม้ว่าโลกจะร้อน (สักเท่าไร) แม้ไม่มีต้นไม้ (อย่างเดิมต่อไป)
แต่เธอก็ทำให้ฉันชื่นชมหัวใจ แม้โลกเปลี่ยนไปทุกวัน
ต่อให้ใครจะร้อนยังไงแต่ว่าฉันไม่เคยเป็นอย่างนั้น

เมื่อคือหวานเย็นดับร้อนก็ในหัวใจที่ฉันมี
และรักซะจนตัวฉันเก็บไปคิด เอาเธอมานอนคิดเท่านี้ฉันก็สุขใจ
เธอคือหวานเย็น แค่เห็นหน้าเธอแล้วฉันก็ชื่นใจ
ชีวิตที่มีเธอคงสดใสแค่มีเธอมาใกล้ชิดกัน

เธอคือหวานเย็นดับร้อนก็ในหัวใจที่ฉันมี
และรักซะจนตัวฉันเก็บไปคิด เอาเธอมานอนคิดเท่านี้ฉันก็สุขใจ
เธอคือหวานเย็น แค่เห็นหน้าเธอแล้วฉันก็ชื่นใจ
ชีวิตที่มีเธอคงสดใสแค่มีเธอมาใกล้ชิดกัน

เธอไม่หวานเกินแค่คิดแล้ว ฉันก็เพลินเกินห้ามใจ
สักวันฉันคงจะทนอีกไม่ไหว ฉันรักเธอจะตายหวานเย็น

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม