ฟังเพลง เธอให้ความหวัง (ทำไม) - แสนดี บราเทอร์ส San-D Brothers

strong>ฟังเพลง เพลง เธอให้ความหวัง (ทำไม) - แสนดี บราเทอร์ส San-D Brothers




โค้ดเพลง เธอให้ความหวัง (ทำไม) - แสนดี บราเทอร์ส San-D Brothers

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงเธอให้ความหวัง (ทำไม) - แสนดี บราเทอร์ส San-D Brothersเธอให้ความหวัง (ทำไม) - แสนดี บราเทอร์ส San-D Brothers

วันดีๆ ที่เราเคยมีก่อนนั้น
เธอคือคนที่ฉันเฝ้ารอมาแสนนาน
กับสิ่งดีๆ ที่เธอนั้นมีให้กัน
ทำให้ฉันได้รู้ ว่าเธอคงไม่ทิ้งกันไป

* แต่มาวันนี้ ดูเธอไม่เหมือนเก่า
สายลมของเรา ก็หายไป
รักที่เธอให้ฉัน เหมือนเธอประชดใคร
ที่อยู่ในใจ และมาก่อนฉัน...

** เธอ... ให้ความหวังทำไม
ไม่รักก็ทำแกล้งรักกันไป
หลอกใฉนตายใจอย่างนี้
เธอ... หลอกให้ฉันทำดี
ที่แล้วๆมา ให้พอซะที
ความรักที่มีให้กัน คือรักปลอมๆ

( ซ้ำ * )

ที่คบฉันไว้ เพื่อชนะใคร คนหนึ่ง
ถึงไม่ยอมบอกกันว่าฉันไม่เคยเป็นของจริง
ตัวปลอมอย่างฉัน อยากทำเพื่อเธอทุกสิ่ง
แต่เธอกลับมองว่าฉัน แค่คนผ่านทาง
มาหลอกให้รักทำไมอย่างนี้ โว้ววว...

( ซ้ำ ** )

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม