ฟังเพลง ฉันคิดถึงเธอ - โปเตโต้ POTATO

ฟังเพลง เพลง ฉันคิดถึงเธอ - โปเตโต้ POTATO




โค้ดเพลง ฉันคิดถึงเธอ - โปเตโต้ POTATO

Embed:

เนื้อเพลงฉันคิดถึงเธอ - โปเตโต้ POTATO

ไม่ใช่เธอคนเดียวที่รอฉัน
แต่ฉันก็รอเธอเหมือนกัน
ไม่ใช่ตรงนั้นที่เดียวที่เงียบงัน
ตรงนี้ก็เหงาจับใจ
ฉันคิดถึงคืนวันเก่าๆ
ที่เรามองตา ที่เราชิดใกล้
ไม่ใช่เธอคนเดียวที่เหงาใจ
ใจฉันก็คิดถึงเธอเหมือนกัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม