ฟังเพลง เสียใจไม่เสียดาย - O'LunLa (โอเล่)

ฟังเพลง เพลง เสียใจไม่เสียดาย - O'LunLa (โอเล่)




โค้ดเพลง เสียใจไม่เสียดาย - O'LunLa (โอเล่)

Embed:

เนื้อเพลงเสียใจไม่เสียดาย - O'LunLa (โอเล่)

นักร้อง : อิสระพันธ์ รัตนโกสุม
เนื้อร้อง : ศรีศักดิ์ ประดับมุข
ทำนอง :ฤชากร ศุภารัตน์
เรียบเรียง :ฤชากร ศุภารัตน์

ตั้งแต่วันนั้นที่ฉันได้เจอเธอ ภาพความทรงจำลึกซึ้งตราตรึงสดใส
ที่เธอมีคือความแตกต่าง ที่ฉันไม่เคยพบเจอใคร ดีอย่างเหมือนเธอ
เกิดเป็นความรักข้างเดียวไม่เคยบอกไป เพราะรู้ว่าเธอมีใคร
ได้แต่ห้ามตัว ได้แต่ห้ามใจ ต้องเก็บและซ่อนความในใจไว้เช่นดั่งเคย
หากมีวันใด เธอถูกละเลย บอกได้เลยว่าฉันคนนี้ที่พร้อมจะดูแลเธอ
(ไม่ได้รักแค่ได้รอต่อไป เสียใจก็ไม่เสียดาย)
ความสุขของฉันที่มีเธอในใจ ไม่กล้าจะเอ่ย ถึงเธอให้ความใส่ใจ
ก็เพราะเธอยังมีเขาอยู่ และเขายังคอยเป็นห่วงใย เขาดีแหมือนเคย
ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่ต้องเลือกฉัน ไม่หวังอะไรเลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม