MV เพลง วิวาห์ว้าวุ่น - เตชินท์ น้ำชา ชีรณัฐ เพลงประกอบละครวิวาห์ว้าวุ่น

ฟังเพลง MV เพลง วิวาห์ว้าวุ่น - เตชินท์ น้ำชา ชีรณัฐ เพลงประกอบละครวิวาห์ว้าวุ่น




โค้ดเพลง วิวาห์ว้าวุ่น - เตชินท์ น้ำชา ชีรณัฐ เพลงประกอบละครวิวาห์ว้าวุ่น

Embed:

เนื้อเพลงวิวาห์ว้าวุ่น - เตชินท์ น้ำชา ชีรณัฐ เพลงประกอบละครวิวาห์ว้าวุ่น

ถ้าคนที่รักเจอกัน เขาเรียกมันว่าพรหมลิขิต
แต่เธอกับฉันเจอกัน ฉันว่าเราสักคนคิดผิด
จากที่ไม่คิด คิด คิดอะไรอยู่ ไปอยู่ไปวันหนึ่งก็เริ่มคิด
ในความที่เราสนิท เหมือนมันเสพติดที่ฉันมีเธอ

ถ้าคนที่รักกันจริง เขาต้องการแค่ความเข้าใจ
แต่เธอกับฉัน เดิมพันรักของเราประมาณเท่าไหร่
ตกลงจะรัก รัก รักกันดี แต่ดูกี่ทีท่าทางจะวุ่นวาย
ไม่มีใครได้อะไร ถ้าคบกันไปไม่รักกันจริง

วุ่นกันดีนัก รักกันเลยดีไหม
ไม่ต้องเหนื่อยใจ ถือว่าตัดรำคาญ
ไม่ต้องมาเว้อเวิ่น ให้มันทรมานหัวใจ
แค่เธอกับฉัน ไม่ต้องเกี่ยงกันนะ
ว่าใครขาดทุน ใครมันจะแพ้ใคร
ว้าวุ่นต่อไป คงไม่ไหวยอมให้กันซะที

ถ้าเป็นอย่างสารเคมี เขาเข้ากันได้ดีทุกอย่าง
แต่เธอกับฉันยังไง สงสัยคงต้องวางให้ห่าง
เจอะกันที่ไหนต้องลุกเป็นไฟ
กระเจิงกระจายกันไปซะทุกทาง
เข้ากันไม่ได้สักอย่าง ต้องคอยระวังไม่รู้ทำไม

วุ่นกันดีนัก รักกันเลยดีไหม
ไม่ต้องเหนื่อยใจ ถือว่าตัดรำคาญ
ไม่ต้องมาเว้อเวิ่น ให้มันทรมานหัวใจ
แค่เธอกับฉันไม่ต้องเกี่ยงกันนะ
ว่าใครขาดทุน ใครมันจะแพ้ใคร
ว้าวุ่นต่อไป คงไม่ไหวยอมให้กันซะที

วุ่นกันดีนัก รักกันเลยดีไหม
ไม่ต้องเหนื่อยใจ ถือว่าตัดรำคาญ
ไม่ต้องมาเว้อเวิ่น ให้มันทรมานหัวใจ
แค่เธอกับฉันไม่ต้องเกี่ยงกันนะ
ว่าใครขาดทุน ใครมันจะแพ้ใคร
ว้าวุ่นต่อไป คงไม่ไหวยอมให้กันซะที
ว้าวุ่นต่อไป คงไม่ไหวยอมให้กันซะที

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม