MV เพลง บ้านเราจะเหมือนเดิม – เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ฟังเพลง MV เพลง บ้านเราจะเหมือนเดิม – เจนนิเฟอร์ คิ้ม




โค้ดเพลง บ้านเราจะเหมือนเดิม – เจนนิเฟอร์ คิ้ม

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงบ้านเราจะเหมือนเดิม – เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ฉันไม่เชื่อว่าบ้านเราจะไม่เหมือนเดิม
ถ้าเราเติมความเข้าใจ เติมความรักลงไปในการซ่อมสร้าง
เอาหัวใจที่ให้อภัยมาแผ้วมาถาง
ทำ ความหวังที่เลือนรางนี้ให้สดใส

* เราจะกวาดความแตกแยกที่มันผุพัง
จะ ชะล้างความเกลียดชังให้หมดสิ้นไป
เราจะซ่อมบ้านกันด้วยรักอันยิ่งใหญ่
เราจะผ่านเรื่องร้ายนี้ไปด้วยกัน
ด้วยแรงที่มี ด้วยความรักที่มี
ด้วย หัวใจคนไทยที่มี หัวใจที่รวมเป็นไทย
ความคิดกับความรักต้องพักแยกกันไว้
คิดต่างกันได้แต่ไม่ทำร้ายกัน

ซ้ำ *
(คิดต่างกันได้แต่ว่าใจยังรักกัน)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม