MV เพลง ก่อนหน้านี้ - Sqweez Animal สควีซแอนนิมัล

ฟังเพลง MV เพลง ก่อนหน้านี้ - Sqweez Animal สควีซแอนนิมัล




โค้ดเพลง ก่อนหน้านี้ - Sqweez Animal สควีซแอนนิมัล

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงก่อนหน้านี้ - Sqweez Animal สควีซแอนนิมัล

อยากนึกถึงช่วงเวลาที่ยังไม่มีใครอยู่
ในตอนนั้นที่ใจไม่เคยรู้สึกเหงา
แต่คิดๆ ไปเท่าไหร่มันยังไม่มีคำตอบ
ว่าทำไมใจเราไม่นิ่งเหมือนเก่า
เมื่อไม่มีเขา เหลือแค่เรา
แค่คิดขึ้นมาน้ำตาก็จะไหล ใจฉันคงทนรับมันไม่ได้
อยากจะรู้นักทำไมใจคนเราต้องหาคำตอบ
กับความรัก ที่มันไม่มีความหมาย
อยากจะรู้นักทำไมใจคนเราไม่ลืมเรื่องเก่า
แค่ลืมเขาไป จะได้ไหม แค่คิดขึ้นมาน้ำตาก็จะไหล
ใจฉันคงทนรับมันไม่ได้
โลกนี้เมื่อไม่มีเธอแล้วมันช่างดูแตกต่าง
มันอ้างว้างเหมือนใจล่องลอยอยู่ในฝัน
แอบคิดไปเองคนเดียว ว่าเธอไม่ลืมคืนวัน
ยังมีฉันและใจยังรับรู้ว่า
เมื่อไม่มีเรา มันช่างว่างเปล่า
แค่คิดขึ้นมาน้ำตาก็จะไหล ใจฉันคงทนรับมันไม่ได้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม