MV เพลง Falling in Love (ตกหลุมรัก) - Brown Sugar

[starttext] ฟังเพลง MV เพลง Falling in Love (ตกหลุมรัก) - Brown Sugar โค้ดเพลง Falling in Love (ตกหลุมรัก) - Brown Sugar Embed: ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงFalling in Love (ตกหลุมรัก) - Brown Sugar

เพียงครั้งที่แรกเจอ ฉันได้พบเจอ เธอ… และฉันยังไม่รู้ว่ารักของเธอเป็นอย่างไร

*แต่แล้ว มาถึงวันนี้ฉันแน่ใจว่าเธอไม่มีใครอื่น และฉัน ก็ไม่มีใครหัวใจว่างเปล่า เพื่อรอรักเธอ

**จึงตกหลุมรัก รักเธอโดยไม่รู้ตัว มันช่างหวั่นกลัวว่าเธอจะไม่สนใจ ถ้าหากเธอรู้ว่ารัก ฉันมันยิ่งใหญ่ เธอจงมั่นใจ ว่ารักไม่เปลี่ยนแปลง ตลอดไป ไม่กล้าบอกความจริงข้างใน จะบอก ยังไง โว้ โอ้ โฮ..... (*,**)

[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม