MV เพลง หัวใจวายคนใกล้ตาย - พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา (พะแพง AF4)

ฟังเพลง MV เพลง หัวใจวายคนใกล้ตาย - พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา (พะแพง AF4)




โค้ดเพลง หัวใจวายคนใกล้ตาย - พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา (พะแพง AF4)

Embed:

เนื้อเพลงหัวใจวายคนใกล้ตาย - พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา (พะแพง AF4)

เธอบอกให้ฉันทำใจให้ได้ ถ้าความรักไม่เป็นอย่างฝัน
เธอบอกให้ฉันทำใจ ก็รู้เธอไม่ต้องการ ไม่อยากฉุดรั้งหัวใจเธอไว้
จึงยอมให้เธอเดินจากไป

* รู้ ว่าเราห่างกันเท่าไร
รู้ ว่าเธออยู่ไกล แค่ไหน
แต่ชีวิตฉันต้องเดินต่อไป
ทั้งๆที่หัวใจจะวาย และ เหมือนคน กำลังจะตาย
ชีวิตมันปวดร้าว
รักเธอ จึงทรมารฉัน
มันเจ็บอยู่ข้างใน มันบอกใครไม่ได้ ฉันควรทำอย่างไร
ในใจก็ยังเพ้อ แม้เธอจะไม่อยู่ตรงนี้
ความเจ็บในหัวใจ ต้องทน ต้องฝืนไป
ฉันก็๋ไม่เข้าใจ ทำไมยังรักเธอ

รู้ว่าสายเกินไป หากขอให้เธอกลับมา
เธอคงไม่เข้าใจ แต่ฉันยังรักเธออยู่
จะรักจนวันสุดท้าย จนหมดลมหายใจ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม