ฟังเพลง คนที่รักเธอ - The Melodious (เดอะเมโลเดียส)

ฟังเพลง เพลง คนที่รักเธอ - The Melodious (เดอะเมโลเดียส)




โค้ดเพลง คนที่รักเธอ - The Melodious (เดอะเมโลเดียส)

Embed:

เนื้อเพลงคนที่รักเธอ - The Melodious (เดอะเมโลเดียส)

มันคงจะดีถ้าวันนี้เราอยู่ด้วยกัน เพราะว่าฉันนั้นคิดไปไกลว่าเธอรักกันมากมาย
เธอคงรำคาญหากว่าฉันเข้าไปวุ่นวาย เธอมากไป ก็เพราะว่าฉันเป็นห่วงเธอ

* เพราะว่าฉันนั้นรักเธอหมดใจ แต่ว่าฉันไม่อาจจะห้ามใจไหว
** คนที่รักเธอเธอคือฉัน ทำไมเธอเลือกแต่เขา ก็ไม่เข้าใจว่าเธอคิดอย่างไร

คนที่รักเธอยืนอยู่ตรงนี้แต่เธอไม่เคยสนใจ คงต้องทำใจแล้วไป จากชีวิตเธอ
กาลเวลาได้สอนให้ฉันได้เข้าใจ ว่ารักแท้มากมายเพียงใดที่สุดต้องเสียใจอยู่ดี
ความเป็นจริงมันทำร้ายหัวใจที่มี นับจากนี้ ก็คงไม่เหลือใจให้ใคร

*,**

เมื่อเธอนั้นต้องการที่จะ ไป จะให้ฉันห้ามอย่างไรไหว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม