ฟังเพลง รักต้องจบแม้ต้องเจ็บ - ใบเตย พิมพ์ลภัส

ฟังเพลง เพลง รักต้องจบแม้ต้องเจ็บ - ใบเตย พิมพ์ลภัส




โค้ดเพลง รักต้องจบแม้ต้องเจ็บ - ใบเตย พิมพ์ลภัส

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงรักต้องจบแม้ต้องเจ็บ - ใบเตย พิมพ์ลภัส

A1 พอแล้วที่รัก พอซะที ในเมื่อเธอยังคงมี ตัวจริงเคียงข้างอย่างนั้น
ที่ฉันฝืน กล้ำกลืนรัก เพราะความผูกพัน ก็เลยยอมทนเจ็บช้ำ กับเธอเรื่อยมา

B พอแล้วที่รัก ขอร้องเธอ ไม่ต้องมาเจอะมาเจอ รักสองเธอต้องเหนื่อยล้า
ไม่อยากเป็นหอกข้างใจของใครหรอกหนา แม้ฉันต้องเสียน้ำตา ร้องไห้แทบขาดใจ

HOOK อย่าโทร..โทรมาเพราะว่าสงสาร หากยังรักกัน ก็ควรปล่อยฉันดีกว่า
ให้ความรักลอยไปกับลม ให้สายฝนล้างรอยน้ำตา ให้ใจได้เรียนรู้ว่า...เจ็บเพราะรัก

C พอแล้วที่รัก พอซะที รักเรานับจากวันนี้ ก็คงต้องให้จบไป
ไม่ต้องรู้ ไม่ต้องถาม ฉันเป็นอย่างไร สุดท้ายต้องขอขอบใจ...ที่เธอนั้นเคยรักกัน

(ซ้ำ HOOK/C)

ไม่ต้องรู้ ไม่ต้องถาม ฉันเป็นอย่างไร สุดท้ายต้องขอขอบใจ...ที่เธอนั้นเคยรักกัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม