ฟังเพลง รักรู้มั้ย (รักรู้ไหม) มอส ปฏิภาณ เพลงประกอบละครหัวใจพลอยโจร

ฟังเพลง เพลง รักรู้มั้ย (รักรู้ไหม) มอส ปฏิภาณ เพลงประกอบละครหัวใจพลอยโจร




โค้ดเพลง รักรู้มั้ย (รักรู้ไหม) มอส ปฏิภาณ เพลงประกอบละครหัวใจพลอยโจร

Embed:

เนื้อเพลงรักรู้มั้ย (รักรู้ไหม) มอส ปฏิภาณ เพลงประกอบละครหัวใจพลอยโจร

รัก..รู้มั้ย ได้ยินหรือเปล่า เหงาบ้างไหม เมื่อเราไกลกัน
คิดถึงไหม ตอนฉันไม่อยู่ รู้ไหมรู้ ว่าฉันต้องการ

แอบเจ็บใจเล็กๆ บ่อยๆ คอยเวลา จะได้เจอ
ก็มันรักเธอ คิดถึงแต่เธอ ทุกทีที่เจอ ใจมันเต้นแรง
อยากบอกว่า ไม่มีเปลี่ยนแปลง
รักมันแซกแซง หัวใจ..ทุกวินาที

รัก..รู้มั้ย ใช่ฉันหรือเปล่า ซึ้งบ้างไหม ที่เห็นข้อความ
ถ้าได้รัก ยากที่จะห้าม ถามขอถาม เคยเป็นบ้างไหม

แอบเจ็บ ใจเล็กๆ บ่อยๆ คอยเวลา จะได้เจอ
ก็มันรักเธอ คิดถึงแต่เธอ ทุกทีที่เจอ ใจมันเต้นแรง
อยากบอกว่า ไม่มีเปลี่ยนแปลง
รักมันแซกแซง หัวใจ..ทุกวินาที

ก็มันรักเธอ คิดถึงแต่เธอ ทุกทีที่เจอ ใจมันเต้นแรง
อยากบอกว่า ฉันไม่เปลี่ยนแปลง
รักมันแซกแซง หัวใจ..ทุกวินาที

อยากบอกว่า ฉันไม่เปลี่ยนแปลง
รักมันแซกแซง หัวใจ..ทุกวินาที..ทุกวินาที

ความคิดเห็น

  1. ชอบมากเลยอ่ะเพลงนี้ โดนมากๆเลย เพราะด้วย ถูกใจวัยโจ๋อย่างเราอย่างแรง ม่วนจังฮู้

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม