ฟังเพลง เพราะเรานั้นคู่กัน - Blackhead เพลงประกอบภาพยนตร์เราสองสามคน

ฟังเพลง เพลง เพราะเรานั้นคู่กัน - Blackhead เพลงประกอบภาพยนตร์เราสองสามคน




โค้ดเพลง เพราะเรานั้นคู่กัน - Blackhead เพลงประกอบภาพยนตร์เราสองสามคน

Embed:

เนื้อเพลงเพราะเรานั้นคู่กัน - Blackhead เพลงประกอบภาพยนตร์เราสองสามคน

ความว่างเปล่ากับความเหงา
ปนความเศร้าในตัวเรา
คุ้นเคยกับการมีเขา
เหลือเพียงเรากับความสับสนในใจ

ชีวิตหนึ่งกับความหวัง
ฉันก็ยังหวังในใจ
สักวันหนึ่งสิ่งที่ฝัน
จะหวนคืนวัน
กลับเป็นดั่งกำลังใจ

ไม่เป็นไรมาเริ่มกันใหม่
จะไม่ยอมให้วันใด
ปล่อยให้ใจฉันต้องขาดเธอ
จะผูกพันสองเราให้เป็นหนึ่งเดียว
กลับมาเป็นเหมือนเคย
กลับมาเลยเพราะเรานั้นคู่กัน

ความรักเอยเคยใฝ่ฝัน
ว่าสักวันเราคงได้สมดังใจ
สักวันหนึ่งสิ่งที่ฝัน
จะหวนคืนวัน
กลับเป็นดั่งกำลังใจ

ไม่เป็นไรมาเริ่มกันใหม่
จะไม่ยอมให้วันใด
ปล่อยให้ใจฉันต้องขาดเธอ
จะผูกพันสองเราให้เป็นหนึ่งเดียว
กลับมาเป็นเหมือนเคย
กลับมาเลยเพราะเรานั้นคู่กัน

ไม่เป็นไร มาเริ่มกันใหม่
จะไม่ยอมให้วันใด
ปล่อยให้ใจฉันต้องขาดเธอ
จะผูกพันสองเราให้เป็นหนึ่งเดียว
กลับมาเป็นเหมือนเคย
กลับมาเลยเพราะเรานั้นจะผูกพัน

สองเราให้เป็นหนึ่งเดียว
กลับมาเป็นเหมือนเคย
กลับมาเลยเพราะเรานั้นคู่กัน
เพราะเรานั้นคู่กัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม