ฟังเพลง เหตุผลที่ยังหายใจ – Sweet Mullet สวีทมัลเล็ท

ฟังเพลง เพลง เหตุผลที่ยังหายใจ – Sweet Mullet สวีทมัลเล็ท




โค้ดเพลง เหตุผลที่ยังหายใจ – Sweet Mullet สวีทมัลเล็ท

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงเหตุผลที่ยังหายใจ – Sweet Mullet สวีทมัลเล็ท

ทั้งที่รู้ว่าหัวใจเธอเปลี่ยนไปไม่ค่อยเหมือนเดิม
ไม่มีฉันยืนอยู่ในสายตาและก็รู้ ว่าทุกวัน
ฉันดูเหมือนแค่คนไร้ค่าแค่เศษของเธอ

ทั้งที่รู้ว่าหัวใจที่เธอมีนั้นไม่เคยพอ
ปล่อยคนมากมายให้เดินเข้ามา
และไม่รู้นานเท่าไรที่ต้องทนยิ้มกับน้ำตา
อยู่ไปก็เหมือนคนที่โง่งมงาย

แม้ความจริงจะทำร้ายกันมากมายเท่าไร
เพียงศรัทธากับคำๆนั้นไม่เปลี่ยนแปรไป

เพราะว่ารักเพียงหนึ่งคำค้ำให้ฉันยืนต่อไป
ขอแค่ฉันมีเธอเหตุผลที่ยังหายใจ
เพราะชีวิตที่ขาดเธอฉันก็เหมือนคนขาดใจ
แม้ต้องทรมานจะยังคงรักเธอต่อไป

ขอแค่เธอเดินกลับมาขอแค่เธอไม่บอกลา
แม้ต้องเสียน้ำตาและแม้เธอเป็นของใคร
เพราะว่ารักไม่เปลี่ยนแปลงรักจนวันที่ไม่หายใจ
ชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอความรักยังอยู่เสมอ
ถึงแม้ต้องเจ็บแค่ไหน

แม้ความจริงจะทำร้ายกันมากมายเท่าไร
เพียงศรัทธากับคำๆนั้นไม่เปลี่ยนแปรไป

เพราะว่ารักเพียงหนึ่งคำค้ำให้ฉันยืนต่อไป
ขอแค่ฉันมีเธอเหตุผลที่ยังหายใจ
เพราะชีวิตที่ขาดเธอฉันก็เหมือนคนขาดใจ
แม้ต้องทรมานจะยังคงรักเธอต่อไป

ขอแค่เธอเดินกลับมาขอแค่เธอไม่บอกลา
แม้ต้องเสียน้ำตาและแม้เธอเป็นของใคร
เพราะว่ารักไม่เปลี่ยนแปลงรักจนวันที่ไม่หายใจ
ชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม