เพลง อย่าเอาฉันไปเทียบกับใคร - ลูกเกด The Star 6 เดอะสตาร์ 6

ฟังเพลง เพลง อย่าเอาฉันไปเทียบกับใคร - ลูกเกด The Star 6 เดอะสตาร์ 6




โค้ดเพลง อย่าเอาฉันไปเทียบกับใคร - ลูกเกด The Star 6 เดอะสตาร์ 6

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงอย่าเอาฉันไปเทียบกับใคร - ลูกเกด The Star 6 เดอะสตาร์ 6

ที่ทำให้เธอลงไปคือใจจริงที่มี แต่ต้องร้องไห้ทุกที
เมื่อเธอบอกว่าเค้าดียังไง
เพราะฉันไม่อาจเทียบเค้า ไม่ว่าจะทำสิ่งใด
หรือความจริงในใจเธอยังรักเค้า
*ฉันรู้ตัวฉันดี เป็นคนมาทีหลัง แต่ขอซักอย่างสงสารใจฉันที
**อย่าเอาฉันไปเทียบกับใคร ตัวฉันคือตัวฉัน ส่วนหัวใจก็มีแต่เธอ
ให้ปรับตรงไหน หรือทำอะไร อยากทำจากความรักเธอ
ไม่ อยากฟังที่เธอให้ฉันต้องทำเหมือนใคร
เคยบอกอะไรฉันไว้ ยังจำได้ไหมเธอ
วันแรกที่เราพบเจอ บอกฉันเป็นรักครั้งใหม่
หรือความจริงเธอแค่เหงา เห็นฉันเป็นเงาแทนที่ใคร
หากคิดอะไรแบบนั้น ช่วยบอกกันที
(ซ้ำ*,**) (ซ้ำ *)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม