เพลง RADIO - Boo Mansion

ฟังเพลง เพลง RADIO - Boo Mansion




โค้ดเพลง RADIO - Boo Mansion

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงRADIO - Boo Mansion

ฉันหลงไหลในเสียงดนตรี
มีแต่วิทยุ เปิดแต่เรดิโอ
เหมือนต้องมนต์โดนของสะกด
เวลาฟังวิทยุ เปิดอะไรต้องร้องตาม

จะเปิดเพลง Pop, Rock, Ska, Bossaฯ, Disco
Blues, Hip-hop, Jazz, Rock 'n Roll
เพลงอะไรๆฉันก็จะเต้น ฉันจะเล่นจะร้อง
เพียงทำนองที่เราคุ้นเคย
ฟังกี่ครั้งก็ยังรู้สึก อบอุ่นในหัวใจ

*ผ่านเสียงเพลงหนึ่ง
แทนทุกๆถ้อยคำไปบอกเธอ ไม่ว่าอยู่ที่ใด
จะเศร้าหรือสุข มีแค่เพียงเสียงเพลงคอยปลอบใจ
และฉันจะร้องเพลง (เพลงนี้ ไปกับเธอ)

ฉันหลงไหลในเสียงดีเจ
ฟังเมื่อไหร่ก็เพราะ ฟังเมื่อไหร่ก็เพลิน
วันที่มันสับสนวุ่นวาย
เจอแต่เรื่องเลวร้าย ช่างมัน
มาผ่อนคลายกับเสียงดนตรี

จะเปิดเพลง Rap, Punk, Emo, Techno, Indy
Soul, Latin, House, R&B
เพลงอะไรๆฉันก็จะเต้น ฉันจะเล่นจะร้อง
เพียงทำนองที่เราคุ้นเคย
ฟังกี่ครั้งก็ยังรู้สึก อบอุ่นในหัวใจ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม