MV ผิดสัญญา - ปนัดดา เรืองวุฒิ

ฟังเพลง MV เพลง ผิดสัญญา - ปนัดดา เรืองวุฒิ




โค้ดเพลง ผิดสัญญา - ปนัดดา เรืองวุฒิ

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงผิดสัญญา - ปนัดดา เรืองวุฒิ

แล้วก็ต้องเลิกกัน จบที่เคยฝันไว้
เมื่อความจริง ฉันมีแค่เพียงหัวใจ
หลอกตัวเองว่าคงดีพอ ให้เธอฝากชีวิตไว้
แต่ที่สุดแล้ว มันช่างดูเลือนราง

ฝันไปได้ยืดยาว แต่ไม่เคยถึงไหน
บอกตรงตรง ขอโทษจริงจริงเสียใจ
กับถ้อยคำสัญญาดีดี จะดูแลเธอจนตาย
ยิ่งตอกยิ่งย้ำ ให้ฉันควรไปจากเธอ...

แค่คำว่า รักที่พูดอยู่ได้มันคงไม่พอ
และฉันก็ไม่อาจรอ ให้เราเดินไปถึงวัน
ที่เกินจะเปลี่ยน จนช้ำไปมากกว่านี้
ที่ฉันมีให้เธอได้แค่คำว่าลา อย่าทิ้งชีวิตเอาไว้
บนทางที่ฝืนเต็มที โฮ้โฮ
ทำให้ไม่ได้ ขอโทษที่ผิดสัญญา...

รักได้แค่ลมปาก อย่างลมลมแล้งแล้ง
ดีแต่ทำให้เธอต้องเสียเวลา โฮ้โฮ
มีแต่ใจเพ้อไปวันวัน จะดีอะไรนักหนา
หากยิ่งอยู่รักเธอ ยิ่งเห็นแก่ตัว...

แค่คำว่า รักที่พูดอยู่ได้มันคงไม่พอ
และฉันก็ไม่อาจรอ ให้เราเดินไปถึงวัน
ที่เกินจะเปลี่ยน จนช้ำไปมากกว่านี้
ที่ฉันมีให้เธอได้แค่คำว่าลา อย่าทิ้งชีวิตเอาไว้
บนทางที่ฝืนเต็มที โฮ้โฮ
ทำให้ไม่ได้ ขอโทษที่ผิดสัญญา...
โปรดอภัยให้คนที่ผิด สัญญา...

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม