MV เห็นหมีหนูมั้ย (เห็นหมีหนูไหม) - ดีปลี

ฟังเพลง MV เพลง เห็นหมีหนูมั้ย (เห็นหมีหนูไหม) - ดีปลี6




โค้ดเพลง เห็นหมีหนูมั้ย (เห็นหมีหนูไหม) - ดีปลี

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงเห็นหมีหนูมั้ย (เห็นหมีหนูไหม) - ดีปลี

(สร้อย)เห็นหมีหนูไหม เห็นหมีหนูไหม เห็นหมีหนูมั่งไหม
พ่อเฒ่าจับได้ พ่อเฒ่าจับได้ มาจากในป่า
เลี้ยงมาสามปี มันน่ารักดี มันน่ารักหนักหนา
ตั้งชื่อมัน ว่า ตั้งชื่อมันว่า หมีพองพอง (สร้อย)
มันตัวไม่ใหญ่ มันตัวไม่ใหญ่ ขนดำดำ
ขนมันสะอาด ขนมันสะอาด น่าลูบคลำ
หนูชอบขยำ หนูชอบขยำหนูชอบขยำหมี (สร้อย)

หมีไม่สบาย หมีไม่สบาย เลยไม่อาบน้ำ
จากขนสะอาด จากขนสะอาด กลายเป็นเมือกดำ
ใครๆ ก็ขำ ใครๆ ก็ขำ ถ้าว่าเห็นหมี (สร้อย)
พวกสัตว์ทั้งหลาย พวกสัตว์ทั้งหลาย ที่ได้ดม
กลิ่นหมีโชยไป กลิ่นหมีโชยไป ลอยตามลม
หมา แมวขื่นขม เป็ดไก่ตรอมตรม พร้อมตัวหมี
เห็นหมี เห็นหมี เห็นหมี ใครเห็นหมีมั่ง (2 ครั้ง)

(เสียงชายแก่ / ลุงก็เคยเห็นหมีเหมือนกัน หลานเอ๊ย แต่เป็นของกิ๊กลุง ที่ชื่อยายเมี้ยน หมีแก่ๆ คงไม่ใช่หมีที่หลานๆ กำลังตามหาอยู่ตอนนี้นะหลานเอ๊ย (หัวเราะ)

เพื่อนบ้านมากมาย เพื่อนบ้านมากมาย ชอบมาแลหมี
มายืน ริมรั้ว มายืนริมรั้ว ข้างต้นดีปลี
ต่างชมว่าหมี ต่างชมว่าหมี หนูน่าแล (สร้อย)
บางคนมักง่าย มันชอบ เอาไม้มาทิ่มหมี
หมีต้องตกใจ หมีต้องตกใจ อยู่หลายที
เอามือลูกหมี เอามือลูบหมี กลัวน้อยใจ (สร้อย)

ตอนนี้มันหาย ตอนนี้มันหาย ไปจากบ้าน
พ่อก็ไปตาม แม่ก็ไปหาอยู่ตั้งนาน
หัวใจลนลานกันหมดทั้งบ้าน สงสารหมี (สร้อย)
กระวน กระวาย กระวนกระวาย เพราะคิดถึงหมี
ถ้าใครได้เจอ ถ้าใครได้พบ พามาคืนที
จาก คนรักหมี จากคนรักหมี สุดหัวใจ
***เห็นหมี เห็นหมี เห็นหมี ใครเห็นหมีมั่ง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม