MV สักวันฉันจะจับมือเธอ (สักวันฉันจะกล้าจับมือเธอ) - บีม กวี เพลงประกอบละครเศรษฐีข้างเคียง

ฟังเพลง MV เพลง สักวันฉันจะจับมือเธอ (สักวันฉันจะกล้าจับมือเธอ) - บีม กวี เพลงประกอบละครเศรษฐีข้างเคียง




โค้ดเพลง สักวันฉันจะจับมือเธอ (สักวันฉันจะกล้าจับมือเธอ) - บีม กวี เพลงประกอบละครเศรษฐีข้างเคียง

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงสักวันฉันจะจับมือเธอ (สักวันฉันจะกล้าจับมือเธอ) - บีม กวี เพลงประกอบละครเศรษฐีข้างเคียง

เธอจะไม่สน หรือทำเป็นไม่สน ว่ามีบางคนมองเธอทุกเวลา
เธอไม่แคร์ฉันไม่หันมองกลับมา ก็ไม่เคยคิดเหนื่อยหัวใจ

*แค่ได้เห็นเธอยิ้มทุกวัน มันก็เหมือนได้รับรางวัลที่ยิ่งใหญ่
แค่ได้ใกล้ๆชิดๆก็ช่างเป็นเกียรติ์ มากมาย

** อาจไม่มีอะไรที่เธอค้นเจอ แค่คนแอบมีเธอคนหนึ่งเท่านั้น
เป็นทุกอย่าง ยกเว้นคนสำคัญ เลยไม่มีสิทธิพูดอะไร
แต่คงมีสักวันที่มีค่าพอ ขอแค่จับมือเธอเบาๆได้ไหม
ให้ฉันบอกว่าฝันนั้นแสนไกล ทำได้เพราะใคร เพราะฉันมีเธอ

เทียบกับคนนั้นหรือเทียบกับคนไหน
รู้ว่ายังไงคงดีไม่เคยพอ แค่ให้เธอรู้วันไหนก็ไม่ท้อ ฉันจะดีให้พอให้ได้

(*,**)

อาจไม่มีอะไรที่เธอค้นเจอ แค่คนแอบมีเธอคนหนึ่งเท่านั้น
เป็นทุกอย่าง ยกเว้นคนสำคัญ เลยไม่มีสิทธิพูดอะไร
แต่คงมีสักวันที่มีค่าพอ ขอแค่จับมือเธอเบาๆได้ไหม
ให้ฉันบอกว่าฝันนั้นแสนไกล ทำได้เพราะใคร "เพราะฉันรักเธอ"

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม