MV ใจฉันรักเธอคนเดียว เพลงประกอบละครเงารักลวงใจ โบว์ลิ่ง มานิดา

ฟังเพลง MV เพลง ใจฉันรักเธอคนเดียว เพลงประกอบละครเงารักลวงใจ โบว์ลิ่ง มานิดา




โค้ดเพลง ใจฉันรักเธอคนเดียว เพลงประกอบละครเงารักลวงใจ โบว์ลิ่ง มานิดา

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงใจฉันรักเธอคนเดียว เพลงประกอบละครเงารักลวงใจ โบว์ลิ่ง มานิดา

เหงา เหงาใจไม่มีใครรู้...
ฉ้ำใจยังไงก้อทนอยู่ไม่รู้ฉันทนได้อยางไร
มีแต่เสียน้ำตา เลื่อยไป เจ็บฉ้ำยังไงก้อยอมเทอ
จะทำยังไง ก้อยังเป็นเทอในใจ

คนที่ดีฉันก้อไม่รัก..หัวใจไม่มีเหตุผล
ต้องการแค่เทอเท่านั้น...

ก้อไม่รู้..ว่าทำไมฉันรักเพียงเทอ
ใจมันดื้อไม่ยอมรับฟังผู้ใด...
เทอจะไม่ดียังไง ((ก้อรัก))
ก้อไม่รู้..ว่าทำไมฉันต้องมีเทอ
อาจดูโง่ที่ยังรักเทอเลื่อยไป..
ก้อมันไม่รักใครๆ ใจฉันรักเทอคนเดียว

แม้ว่ามีใครดีกับฉัน ทุ่มเทยังไงไม่ไหวหวั่น
ใจฉันมั่นคงเพียงเทอคนเดียว...
ต่อให้เขาดีกว่ามากมาย ไม่สำคัญเลย ไม่สนใจ
ไม่สำคัญเลย ไม่สนใจ
จะถูกยังไงก้อยังเป็นเทอในใจ...

คนที่ดีฉันก้อไม่รัก..หัวใจไม่มีเหตุผล
ต้องการแค่เทอเท่านั้น...

ก้อไม่รู้..ว่าทำไมฉันรักเพียงเทอ
ใจมันดื้อไม่ยอมรับฟังผู้ใด...
เทอจะไม่ดียังไง ((ก้อรัก))
ก้อไม่รู้..ว่าทำไมฉันต้องมีเทอ
อาจดูโง่ที่ยังรักเทอเลื่อยไป..
ก้อมันไม่รักใครๆ ใจฉันรักเทอคนเดียว

ก้อไม่รู้..ว่าทำไมฉันรักเพียงเทอ
ใจมันดื้อไม่ยอมรับฟังผู้ใด...
เทอจะไม่ดียังไง ((ก้อรัก))
ก้อไม่รู้..ว่าทำไมฉันต้องมีเทอ
อาจดูโง่ที่ยังรักเทอเลื่อยไป..
ก้อมันไม่รักใครๆ ใจฉันรักเทอคนเดียว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม