MV แฟนหาย – พริกไทย

ฟังเพลง MV เพลง แฟนหาย – พริกไทย




โค้ดเพลง แฟนหาย – พริกไทย

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงแฟนหาย – พริกไทย

อยู่คนเดียว ทำอะไรไม่ถูก
ยามที่เธอไม่อยู่ ฉันแค่อยากจะรู้ว่าเธออยู่ไหน
คนที่รัก คนที่เขารักเรา
ฉันกลับไม่เอา ทิ้งให้เธอสับสนจนเขาเข้ามา
* รู้สึกเมื่อสายเมื่อเธอนั้นหายไป มันผิดที่ฉันไม่เคยใส่ใจ
** เห็นแฟนของฉันบ้างไหม หายไปฉันหาไม่เจอ
หัวใจยังรอเสมอ ฉันเองที่เผลอและพลาดไป
ปล่อยให้เธอต้องเหงาจนมีเขาเข้ามาแทนที่กัน
ฉันขอโทษ ฉันขอโทษจริง ๆ ที่แล้วมา
ถ้าฉันหิวเธอจะทำทุกทาง หาให้ฉันทุกอย่าง
กินด้วยกันข้าง ๆ เหมือนเคยได้ไหม
เจ็บตรงไหน เธอจะเจ็บมากกว่า
เธอจะมีน้ำตา เป็นดั่งยารักษาเหมือนเดิมได้ไหม
(*, **, **)
ฉันเองที่เผลอและพลาดไป
ปล่อยให้เธอต้องเหงาจนมีเขาเข้ามาแทนที่กัน
ฉันขอโทษ ฉันขอโทษจริง ๆ ที่แล้วมา

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2554 เวลา 03:03

    เพราะที่สุด

    โดนทุกคนที่ถู
    ุกแย่งแฟน
    ไปต้องหน้าต่อตา

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม