MV ชั่วโมงเหงาๆ - THE GENTLE เดอะเจนเทิ้ล (ชั่วโมงเหงาเหงา)

ฟังเพลง MV เพลง ชั่วโมงเหงาๆ - THE GENTLE เดอะเจนเทิ้ล (ชั่วโมงเหงาเหงา)




โค้ดเพลง ชั่วโมงเหงาๆ - THE GENTLE เดอะเจนเทิ้ล (ชั่วโมงเหงาเหงา)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงชั่วโมงเหงาๆ - THE GENTLE เดอะเจนเทิ้ล (ชั่วโมงเหงาเหงา)

เพราะว่าดาวบนฟ้า หรือใครที่มากำหนด จึงทำให้เป็นแบบนี้
ไม่ต้องการเจอะใคร นึกถึงแต่เธอทุกที เกิดความเหงาในหัวใจ

อยาก... กอดเธอไว้ทุกคืน แต่เธอนั้นเป็นของคนอื่น
ต้องฝืนทนขนาดไหน
อย่า... ปล่อยให้ฉันค้างคา ในคืนนี้
จะมีใครในหัวใจ ไม่อยากรู้

ช่วยมาอยู่ในไกล้ชิดกันซักชั่วโมงได้ไหม
แค่ชั่วโมง เหงา เหงา ช่วยลืมเขาไป
วันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไนฉันจะเข้าใจ
ขอแค่ตอนนี้(ขอแค่ตอนนี้)ตรงนี้ฉันขอมีเธอ

//solo//

ถ้าใจมันห้ามไว้ ไม่ให้รักใครบางคน
ก็อยากจะห้ามไม่ให้เพ้อ
รู้ว่าทำผิดไป ที่ใจมันแอบเพ้อเจ้อ
ก็มันรักเธอมากมาย

อยาก...กอดเธอไว้ทุกคืน แต่เธอนั้นเป็นของคนอื่น
ต้องฝืนทนขนาดไหน
อย่า..ปล่อยให้ฉันค้างคา...ในคืนนี้(ในคืนนี้)
จะมีใครในหัวใจไม่อยากรู้

***ช่วยมาอยู่ไกล้ชิดกันซักชั่วโมงได้ไหม
แค่ชั่วโมง เหงา เหงา ช่วยลืมเขาไป
วันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรฉันจะเข้าใจ
ขอแค่ตอนนี้(ขอแค่ตอนนี้)ตรงนี้ฉันขอมีเธอ

//solo//

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม