MV บอลไทยจะไปบอลโลก - Funny Refill (ฟันนี่รีฟิล)

ฟังเพลง MV เพลง บอลไทยจะไปบอลโลก - Funny Refill (ฟันนี่รีฟิล)




โค้ดเพลง บอลไทยจะไปบอลโลก - Funny Refill (ฟันนี่รีฟิล)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงบอลไทยจะไปบอลโลก - Funny Refill (ฟันนี่รีฟิล)

* บอลไทยจะไปบอลโลก มันไม่ใช่เรื่องโจ๊ก เพราะมันเป็นเรื่องจริง
ฟังแล้วไม่ต้องขำกลิ้ง ไทยจะไปช่วงชิง แชมป์บอล
บอลไทยต้องไปบอลโลก ผมไม่ได้โกหก เพราะจิ้งจกมันทัก
คนเก่งออกมาเลยไม่ต้องกั๊ก ทำให้โลกประจักษ์
ไทยจะเป็นแชมป์บอล..... (.โลก )

1 - โปรตุเกสเขามีโรนัลโด้ เรามีติ๊กชีโร่ โอ้โหสูสี
อังกฤษเขามีเวนย์รูนี่ เรามีด๊อกเตอร์เสรี รีบๆจี้เข้ามา
บราซิลเขามีกาก้า เรามีดู๋สัญญา ก็สับขาหลอกซี
ฝรั่งเศสเขามีอองรี เราก็ยังมีบี้ เดอะสตาร์
สเปนเขามีตอเรส เราก็มีติ๊กเจษ...ฎาภรณ์
เยอรมันเขามีบัลลัค เราก็มีสมรักษ์ เฮ้ย..ไม่ได้โม้ ( * )

2 - อาร์เจนติน่าเขามีเมสซี่ เราก็มีโก๊ะตี๋ มาหัวเราะฮิฮิ
อิตาลีเขามีต๊อดติ เราก็มีศักดิ์สิทธิ์ ที่มีแท่งทอง
เกาหลีเขามีปาร์คจีซอง เราก็ยังมีป๋อง เดอะช๊อคมาแทน
อเมริกาเขามีโดโนแวน เราก็ยังมีแดน วรเวช น้า...
ออสเตรเลียเขามีวิดูก้า เราก็มีเศรษฐา อิมพอสซิเบิ้ล
ไอเวอรี่โคสต์เขามีดร๊อกบา เราก็มีปัญญา ถูกต้องแล้วคร๊าบบ ( * )

3 - บราซิลเขามีโรบินโญ่ เราก็มีแร็ปโย่ โจอี้บอย
โปรตุเกสเขามีเดโก้ เราก็มีมาริโอ้ โอ้โหสุดเท่ห์
เยอรมันเขามีโครเซ่ เราก็ยังมีเป้ วงเสลอ
อังกฤษเขามีโอเว่น เราก็ยังมีเคน ธีรเดช
สเปนเขามีรามอส เราก็ยังมีก๊อต จักรพันธ์
ญี่ปุ่นเขามีนากามูระ เราก็มีบิ๊กจ๊ะ มาพากย์บอลโลกไง ( * 2 ครั้ง )

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม