MV คู่กัน - Fair Ladies แฟร์เลดี้ส์

ฟังเพลง MV เพลง คู่กัน - Fair Ladies แฟร์เลดี้ส์




โค้ดเพลง คู่กัน - Fair Ladies แฟร์เลดี้ส์

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงคู่กัน - Fair Ladies แฟร์เลดี้ส์

A1 ฉันเชื่อว่าบนโลกใบนี้ ย่อมมีอะไรเป็นคู่กัน
ทราย คู่ ทะเล เมฆ คู่ ท้องฟ้า อะไร อะไร ทำนองนั้น

A2 ฉันเชื่อว่ามันมีเหตุผล เหมือนกับคนจะรักกัน
คุยกันถูกคอ หน้าตาถูกใจ หรือก็มีอะไรมากกว่านั้น

hook --------- เช่นฉันรักเธอ ทั้งที่แต่ก่อนไม่เคย คิดว่า..
จะตกหลุมรักใคร จนเธอเดินเข้ามา ในชีวิตก็เพิ่งรู้
ก็เชื่อแล้วเมื่อคู่กัน ทุกอย่างก็พลัน สวยงามและน่าดู
แต่ละวันขอแค่ฉันได้อยู่ ..ใกล้ๆเธอ

A3 ----- ฉันเชื่อว่าบนโลกใบนี้ ไม่มีอะไรจะสวยกว่า
จริงใจต่อกัน พูดด้วยคำหวาน ตามด้วยการสบตา

A4 ----- ฉันเชื่อว่ามันมี เหตุผล วันที่คนจะพบว่า
เธอเป็นคู่ใคร ใครเป็นคู่ฉัน และใครคือคนที่ตามหา

( hook )

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม