MV ผู้หญิงหัวโบราณ - Fair Ladies แฟร์เลดี้ส์

ฟังเพลง MV เพลง ผู้หญิงหัวโบราณ - Fair Ladies แฟร์เลดี้ส์




โค้ดเพลง ผู้หญิงหัวโบราณ - Fair Ladies แฟร์เลดี้ส์

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงผู้หญิงหัวโบราณ - Fair Ladies แฟร์เลดี้ส์

A1 ถามกัน..ทุกวัน ถามว่าฉัน คิดกับเธอยังไง
โธ่..เธอ อย่าเพิ่งรีบร้อนไป ความรักคงต้องใช้เวลา


A2 ฉันคน..หัวโบราณ พ่อแม่ฉันสอน ว่าความรัก นั้นมีค่า
ค่อยค่อยเป็น ค่อยไปเถิดหนา ค่อยๆคบค่อยหาดูใจ

B เธอก็ไม่ใช่หมาจิ้งจอก ไม่ได้มาหลอกฉันจะกลัวอะไร
ต่อให้นมนานสักปานไหน ถ้าใช่..ฉันจะเทหัวใจ รักเธอแน่นอน

Hook แต่ว่าตอนนี้ ฉันขอใช้ชีวิต เป็นไปอย่างที่ฉันคิด ตามทาง..ที่ฉันฝัน
อยากทำงาน เก็บเงินสร้างตัว ไม่ใช่มัวแต่คิดชั่ว หาคนรวยเลี้ยง..อยู่ทุกวัน

ไม่อยากเป็นหญิง ได้ชื่อว่าป่วยเรื่องรัก วันๆเอาแต่คิดหนัก หมกมุ่นแต่ความรักอย่างนั้น
โอ้.. เธอควรเข้าใจฉัน ฉันไม่ต้องการ แค่หายใจทิ้งไปวันวัน

B ----- Hook

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม