ฟังเพลง ใต้ร่มเงารัก - ต้าร์ Mr.Team เพลงประกอบละคร ไทรโศก

ฟังเพลง เพลง ใต้ร่มเงารัก - ต้าร์ Mr.Team เพลงประกอบละคร ไทรโศก




โค้ดเพลง ใต้ร่มเงารัก - ต้าร์ Mr.Team เพลงประกอบละคร ไทรโศก

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงใต้ร่มเงารัก - ต้าร์ Mr.Team เพลงประกอบละคร ไทรโศก

ไม่รู้เหตุใด ฉันจึงได้เจอะเธอ
แม้เพียงแรกเจอ ก็เคยก็คุ้นกันดี
ใต้เงาความรัก ร่มไม้แห่งนี้
ฉันรู้ตัวดี ว่าเผลอรักเธอหมดใจ

ถึงแม้จะเป็น โชคชะตาผกผัน
หรือว่าสวรรค์ ล้อเล่นขีดเส้นเอาไว้
ไม่ว่ามันคือ เหตุผลข้อใด
ฉันก็ดีใจ ที่เรานั้นได้พบกัน

แค่เพียงสบตาพลัน หัวใจก็หวั่นไหว
ช่วยบอกสักคำได้ไหม ว่าใจเธอตรงกับฉัน
แต่หากความจริง ทุกสิ่งเป็นเพียงแค่ฝัน
ฉันก็พร้อมยืนยัน ว่าจะฝันถึงเธอคนเดียว
ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม...

แค่เพียงสบตาพลัน หัวใจก็หวั่นไหว
ช่วยบอกสักคำได้ไหม ว่าใจเธอตรงกับฉัน
แต่หากความจริง ทุกสิ่งเป็นเพียงแค่ฝัน
ฉันก็พร้อมยืนยัน ว่าจะฝันถึงเธอคนเดียว

แต่หากความจริง ฉันคิดไปเองเท่านั้น
ฉันก็พร้อมยืนยัน ว่าจะรักรักเธอคนเดียว
ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม...

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม