ฟังเพลง อยากหยุดเวลาไว้ (I Wanna Stop The Time) - สรีระ

ฟังเพลง เพลง อยากหยุดเวลาไว้ (I Wanna Stop The Time) - สรีระ




โค้ดเพลง อยากหยุดเวลาไว้ (I Wanna Stop The Time) - สรีระ

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงอยากหยุดเวลาไว้ (I Wanna Stop The Time) - สรีระ

A1
ในเวลาชั่วโมงเร่งด่วน มีผู้คนอยู่ตั้งมากมาย
คงมีใครสักคนที่รักและยังจริงใจ แต่อยู่ไหน

A2
บางวันเจอกับความว่างเปล่า มาเป็นเพื่อนกับความเหงาใจ
มองไปบนถนนที่รถมันดูมากมาย ไม่มีเธอ

B1
แต่วันนี้ เมื่อได้เจอกับเธอคนนี้ ฉันเพิ่งรู้ว่าเวลา
เหมือน หยุดหมุนไป ไม่ต้องกังวลอะไร

Hook1
อยากหยุดเวลาไว้ ไม่ต้องการจะทำอะไร ขอให้ได้มีเธอใกล้ๆ ก็พอ
ทำให้ใจฉันมันไม่เหงา
อยากหยุดเวลานี้ ขอให้ได้มีเธอต่อไป เพราะฉันคงไม่ขออะไร ให้ชีวิต
หนึ่งคนนี้ เท่าได้รักเธอตลอดไป

A3
วันที่มีแต่ความว่างเปล่า วันที่มีแต่ความเหงาใจ
วันที่เคยเลวร้ายฉันพบว่ามันเปลี่ยนไป เมื่อมีเธอ

B2
แต่วันนี้ เมื่อได้เจอกับเธอคนนี้ ฉันเพิ่งรู้ว่าเวลา
เหมือน หยุดหมุนไป ไม่ต้องกังวลอะไร

Hook2
อยากหยุดเวลาไว้ ไม่ต้องการจะทำอะไร ขอให้ได้มีเธอใกล้ๆ ก็พอ
ทำให้ใจฉันมันไม่เหงา
อยากหยุดเวลานี้ ขอให้ได้มีเธอต่อไป เพราะฉันคงไม่ขออะไร ให้ชีวิต
หนึ่งคนนี้ เท่าได้รักเธอตลอดไป

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม