เพลง รอรัก - โฟม (Foam)

ฟังเพลง เพลง รอรัก - โฟม (Foam)




โค้ดเพลง รอรัก - โฟม (Foam)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงรอรัก - โฟม (Foam)

เวลาหมุนไป แต่ใจฉันนั้นยังคอยอยู่ที่เดิมๆ
บางวันฉันฝันละเมอ และเพ้อว่าเธอเดินคู่กับฉัน

* รักเธอหมดใจตลอด แม้จะผ่านไปสักกี่ปี

** ในใจยังจดและยังจำ รักก่อนนั้น
เวลามีเธออยู่ข้างฉัน ช่างมีน้อย
เธอลาไปจากในใจฉัน มันเจ็บปวดร้าว
ฉันยังคงรอ รักเราคืนมา ที่เดิม

ก็ยังสงสัยว่าใจฉันนั้น ต้องรออีกนานเพียงใด
บางทียิ่งคิดยิ่งรอ เธอคงไม่คืนกลับย้อนมาหา

น้ำตาไหลรินมาจากใจฉัน เวลาไม่ช่วยอะไรเลย
น้ำตาที่ไหลมาทุกคราว คือรักเมื่อฉันต้องขาดเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม