เพลง อยากกลับไปหา - โฟม (Foam)

ฟังเพลง เพลง อยากกลับไปหา - โฟม (Foam)




โค้ดเพลง อยากกลับไปหา - โฟม (Foam)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงอยากกลับไปหา - โฟม (Foam)

สิ่งดีจากวันนั้น อยู่ในใจฉันทุกวัน อยากย้อนกลับไปหาสักครั้ง
ตื่นมาต้องโทรหา อยากจะเจอทุกนาที ต่างกันกับวันนี้ ใช่ไหม

* เธอและฉันเคยมีความจริงจัง รักกันหมดใจ ไม่เคยคิดว่าเราต้องจากกัน

** อยากกลับไปหา ทบทวนว่ามีสิ่งใด อะไรทำร้าย บั่นทอนหัวใจ อยากหยุดยั้งความแตกร้าว
ระหว่างเราให้กลับฟื้น ความรักกลับมายืน คืนรักหวานของเรากลับมา รักกันต่อไป

แต่เราจบกันแล้ว สิ่งดีดีฉันยังจำ แอบยิ้มอย่างสุขใจทุกครั้ง
หากเธออยู่ตรงนี้ จะชวนคุยถึงวันวาน เปิดใจต่อกันดี….ไหมหนา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม