เพลง แค่กลัว - ENCAP เอ็นแค๊บ

ฟังเพลง เพลง แค่กลัว - ENCAP เอ็นแค๊บ




โค้ดเพลง แค่กลัว - ENCAP เอ็นแค๊บ

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงแค่กลัว - ENCAP เอ็นแค๊บ

เธอยังจำมันได้ไหม กว่าเราจะเข้าใจความหมาย
ของคำว่ารักมันยากเย็นแค่ไหน
กว่าที่เราจะรักกันต้องใช้เวลาเนิ่นนานสักเท่าไร

*ยิ่งมองก็ยิ่งบาดตาทุกคราที่ใครยืนใกล้เธอ
มันจี๊ดทุกครั้งที่เจอไม่รู้ว่าทำไม
หวั่นใจหวาดระแวงไม่อยากให้เธอยืนข้างใคร
นี่คือเสียงของหัวใจของคนที่มันรักเธอ

**ไม่ได้ขี้หึงแค่ห่วงเธอจะไปรักใครคนอื่น
กลัวว่าเธอจะทิ้งกันและปล่อยให้ฉันต้องทนเหงาตาย
กลัวเขาทำให้ใจเธอหวั่นไหวแล้วเปลี่ยนใจไป
แล้วฉันจะอยู่อย่างไรถ้าไม่มีเธอ

ไม่ใช่ไม่เชื่อใจแต่ไม่เคยไว้ใจใครที่ใกล้เธอ
ฉันกลัวจะเสียเธอเธอเข้าใจใช่ไหม

(ซ้ำ*,**,**)

แล้วฉันคงอยู่ไม่ได้ ก็ชีวิตนั้นมันขาดเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม