ฟังเพลง ตะเกียง - บีม จารุวรรณ

ฟังเพลง เพลง ตะเกียง - บีม จารุวรรณ




โค้ดเพลง ตะเกียง - บีม จารุวรรณ

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงตะเกียง - บีม จารุวรรณ

แสงดาวอยากเป็นดวงดาวเหลือเกิน
ฉันคงเพลินส่องใจลงมาให้เธอ
ส่องฟ้าให้สวยพราว จับทั้งหมู่ดาวร้อยมาลัย
มอบเพียงเธอเพื่อทำให้เธอชื่นใจ
แสงอำไพจับจิตจับใจทุกคืน


อบรักให้เธอหลับ อุ่นรักให้เธอเมื่อยามตื่น


แต่ฉันเป็นเพียงเปรียบฉันดังตะเกียง
ส่องทางใกล้ ๆแค่แสงรำไรเปล่งแสง
แรงเพียงไหนก็ไม่มีวันถึงเธอ
ส่องดูทางแค่เอื้อมก็พอจะเห็นเป็นทางรำไร
ส่องเพียงใดก็ส่องไม่ถึงใจเธอ


อบรักให้เธอหลับ อุ่นรักให้เธอเมื่อยามตื่น


แต่ฉันเป็นเพียงเปรียบฉันดังตะเกียง
ส่องทางใกล้ ๆแค่แสงรำไรเปล่งแสง
แรงเพียงไหนก็ไม่มีวันถึงเธอ
ส่องดูทางแค่เอื้อมก็พอจะเห็นเป็นทางรำไร
ส่องเพียงใดก็ส่องไม่ถึงใจเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม