ฟังเพลง แน่ใจ - แพรว คณิตกุล

ฟังเพลง เพลง แน่ใจ - แพรว คณิตกุล




โค้ดเพลง แน่ใจ - แพรว คณิตกุล

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงแน่ใจ - แพรว คณิตกุล

เธอคือคนที่ฉันรอ... หรือคบฉันเพื่อรอใคร...
กับฉันเธอนั้นจริงใจ... หรือไม่จริงจังเธอคือทางที่ให้ไป...
หรือยิ่งเดินยิ่งหลงทาง... คือความจริงหรือเป็น... แค่ฝันไป

* จะเป็นคนที่ฟ้า นั้นให้มา... หรือแค่ภาพลวงตา... ไม่เป็นจริง
ที่ฟ้าให้เจอกัน หรือฉันคิดไปเอง... ก็ช่างมัน...
ที่แน่ใจวันนี้ ฉันรักเธอ... และมันคือเสมอ... ทุกๆวัน
ฉันพร้อมยอมทำใจ... สุดท้ายเป็นยังไง คงได้รู้กัน...
เพราะรักทำให้ยิ้มได้... ก็ทำให้มีน้ำตา... เตรียมใจจะรับมา... ทั้งหัวใจ

[*][INSTRU][*]

ถึงแม้เป็นยังไง... อย่างน้อยเราก็เคย... เคยได้รักกัน...

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม