ฟังเพลง ไม่อยากหายใจ - อุ๊บอิ๊บส์

ฟังเพลง เพลง ไม่อยากหายใจ - อุ๊บอิ๊บส์




โค้ดเพลง ไม่อยากหายใจ - อุ๊บอิ๊บส์

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงไม่อยากหายใจ - อุ๊บอิ๊บส์

มองเห็นเธอไม่ชัด เห็นเธอไม่ถนัด
ยามที่เราอยู่ ด้วยกัน เพราะควันที่ลอยเข้าตา
ขอใกล้เธอได้ไหม ไล่ควันที่กั้นอยู่
ฉันรักเธอก็รู้ อยากขอร้องเธอ เพื่อเรา
* ไม่อยากหายใจ เอาควันที่เธอพ่นใส่
ไม่อยากให้เรา ต้องใช้ชีวิตกับควันสีเทา
อยากกอดเธอไว้ ผ่านลมหายใจของเรา ห่วงใยแต่เธอ
อยากเคียงข้างเธอให้นานแสนนาน
...หากเธอยังรักกัน เพื่อฉันช่วยสัญญา แต่นี้ควันไม่มากั้นเรา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม