เพลง รู้แค่ดี - โฟกัสซั่ม (4Gzm)

ฟังเพลง เพลง รู้แค่ดี - โฟกัสซั่ม (4Gzm)




โค้ดเพลง รู้แค่ดี - โฟกัสซั่ม (4Gzm)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงรู้แค่ดี - โฟกัสซั่ม (4Gzm)

ford ฉันไม่เคยสนใจ ที่ใคร ๆ นั้นถามกัน ว่าฉันและเธออยู่ฐานะไหน
au มันไม่เคยสำคัญ เราเกี่ยวพันด้วยแง่ใด แต่ฉันและเธอเข้าใจกันดี

tar,dear * ไม่มีหรอกนิยงนิยาม ไม่อยากตีความให้วุ่นวาย ไม่สำคัญ

all ** คืออะไรไม่รู้ รู้แค่ดี ก็ฉันมีเธออยู่เคียงข้างฉัน
ใครจะมองแบบไหน ไม่สำคัญ แค่เรามีกันแค่นั้นชัดเจน

dear เราไปกันได้ดี เราต่างคนช่วยดูแล สุขทุกข์ร่วมแชร์ ไม่เคยทอดทิ้ง
tar เราอยู่กันด้วยใจ ไม่มีคำใช้ อ้างอิง แค่รู้ว่าจริง ว่ามันลึกซึ้ง

ford,au * ไม่มีหรอกนิยงนิยาม ไม่อยากตีความให้วุ่นวาย ไม่สำคัญ
(**)
tar,au ...ไม่ต้องเอ่ยคำว่ารักอย่างใครคนอื่นเขา เมื่อฉันและเธอสองคนต่างเข้าใจ
solo, (**, **)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม