เพลง สองรัก - แก้ว Zaza

ฟังเพลง เพลง สองรัก - แก้ว Zaza




โค้ดเพลง สองรัก - แก้ว Zaza

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงสองรัก - แก้ว Zaza

แต่ก่อนแต่ไรเข้าใจ
ว่าการเป็นคนรัก คือเรียนรู้กันและกัน
แต่ถ้าใครคนนึงไม่ใช่ตัวจริงก็คงต้องจากกัน
เหมือนดังเรื่องเธอกับฉัน

ทนเจ็บและยอมรับมา
เมื่อเธอได้เจอตัวจริงกว่าฉันถึงต้องไป
แต่มาวันนี้เธอมีเรื่องราวมากมาย ฟังไม่เข้าใจ
ยิ่งฟังยิ่งทรมานฉัน

เธอบอกเหตุผลที่หยุดความรักระหว่างฉัน
เพราะเธอไม่รู้ว่าเธอรักเขามากกว่าไหม
ตัวปลอมอย่างฉันก็คงยังรัก บอกอย่างนี้ได้ไง
อย่าปล่อยให้หวังกันอีกเลย

สองรักฉันรับไม่ไหว เธอมีหนึ่งใจให้ไป
ตั้งสองรักทั้งเขาและฉัน ฝันไปหรือเธอ
มีใครยอมทนบ้างไหม ลืมตาตื่นมาสักทีเถอะ
สองหัวจิตหัวใจอย่างนี้ เลือกสักทีเถอะเอาสักทาง

เธอบอกเหตุผลที่หยุดความรักระหว่างฉัน
เพราะเธอไม่รู้ว่าเธอรักเขามากกว่าไหม
ตัวปลอมอย่างฉันก็คงยังรัก บอกอย่างนี้ได้ไง
อย่าปล่อยให้หวังกันอีกเลย

สองรักฉันรับไม่ไหว เธอมีหนึ่งใจให้ไป
ตั้งสองรักทั้งเขาและฉัน ฝันไปหรือเธอ
มีใครยอมทนบ้างไหม ลืมตาตื่นมาสักทีเถอะ
สองหัวจิตหัวใจอย่างนี้ เลือกสักทีเถอะเอาสักทาง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม