เพลง แค่อารมณ์อ่อนไหว - Pop Overdose ป๊อบโอเวอร์โด

ฟังเพลง เพลง แค่อารมณ์อ่อนไหว - Pop Overdose ป๊อบโอเวอร์โดส




โค้ดเพลง แค่อารมณ์อ่อนไหว - Pop Overdose ป๊อบโอเวอร์โดส

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลง แค่อารมณ์อ่อนไหว - Pop Overdose ป๊อบโอเวอร์โดส

ฟังฉันก่อนให้เธอได้ฟังฉันก่อน ถ้อยคำเว้าวอนให้เธอผู้หญิงแสนงอน
บางครั้งสายตาอาจเผลอไปหันมองใคร แต่ทั้งหัวใจสุดท้ายก็มีแค่เธอ
ฟังฉันหน่อยให้เธอได้ฟังฉันหน่อย อย่าทำหน้ากร่อยก็มันคงมีไม่บ่อย
แค่เขาเข้ามาทำหน้าทะเล้นกวนใจ ให้ฉันทำไงก็แค่ทะเล้นกวนไป

* ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างไม่เกินเลย หัวใจยังไม่เคยเปลี่ยนไปรักใคร
แค่บินโฉบแค่บินผ่านแล้วเลยไป ไม่ได้ผูกพันธ์อะไรยังรักที่สุดแค่เธอ

** แค่อารมณ์อ่อนไหวแค่ชั่วคราว อย่าคิดให้มากไปจะคิดทำไมยืดยาว
หึงไปจะเสียใจ จะทุกข์ใจ จะเสียแรงเปล่ากับรักเราอย่าหวั่นไหว
แค่อารมณ์อ่อนไหวแค่ชั่วคราว ก็พลั้งก็แค่เผลอสักครั้งถ้าเธอเข้าใจ
ซุกซนซักเท่าไหร่ก็แค่กายแต่เรื่องหัวใจ จะรักและมีเพียงแค่เธอ

ลืมซะเถอะให้เธอจงลืมซะเถอะ อะไรที่เกิดจากนี้มันจะไม่เกิด
ยิ้มนะคนดีจากนี้จะไม่มีใคร ให้มากวนใจให้เธอระแวงวุ่นวาย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม