MV ไม่เคยลืม – เคลิ้ม

ฟังเพลง MV เพลง ไม่เคยลืม - เคลิ้ม




โค้ดเพลง ไม่เคยลืม - เคลิ้ม

Embed:

เนื้อเพลงไม่เคยลืม - เคลิ้ม

ใหม่ๆ ฉันดีกับเธอใช่ไหม
ไม่ใช่แค่คนเคยๆ
ไม่มีที่เราต้องไกลกันเลย
ให้เธอทุกอย่าง เสมอ

อยู่ๆ นานไปฉันคงไม่รู้
ฉันคงจะลืมมันไป
อาจทำให้เธอเสียใจคนดี
ไม่ค่อยมาเจอ ต้องทำให้เธอรอแล้ว
รอความรัก รักที่มีจากฉัน

อาจไม่หวาน ไม่ซึ้งเหมือนเก่า
ไม่ได้แปลว่าเราจะเปลี่ยน
รัก รักเธอยังคงเหมือนเคย

อาจจะเฉยบางครั้ง ที่รักอย่ากังกล
เพียงแค่อารมณ์ที่ฉันคงเหนื่อย
มีกันแค่สองคน ฉันไม่เคยลืม

อาจไม่หวาน ไม่ซึ้งเหมือนเก่า
ไม่ได้แปลว่าเราจะเปลี่ยน
รัก รักเธอยังคงเหมือนเคย

อาจจะเฉยบางครั้ง ที่รักอย่ากังกล
เพียงแค่อารมณ์ที่ฉันคงเหนื่อย
มีกันแค่สองคน ฉันไม่เคยลืม

อาจไม่หวาน ไม่ซึ้งเหมือนเก่า
ไม่ได้แปลว่าเราจะเปลี่ยน
รัก รักเธอยังคงเหมือนเคย

อาจจะเฉยบางครั้ง ที่รักอย่ากังกล
เพียงแค่อารมณ์ที่ฉันคงเหนื่อย
มีกันแค่สองคน ฉันไม่เคยลืม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม