MV ง่ายๆแต่เหงา - Zee ซี (ง่ายง่ายแต่เหงา)

ฟังเพลง MV เพลง ง่ายๆแต่เหงา - Zee ซี (ง่ายง่ายแต่เหงา)




โค้ดเพลง ง่ายๆแต่เหงา - Zee ซี (ง่ายง่ายแต่เหงา)

Embed:

เนื้อเพลงง่ายๆแต่เหงา - Zee ซี (ง่ายง่ายแต่เหงา)

วัดกันตัวๆ น่ากลัวต้องยอม
ฉันคงต้องพร้อม ยอมให้เขายืนข้างๆเธอ
v2
แต่วัดความเข้าใจ เห็นด้วยใช่ไหมเธอ
ว่าไม่เคยเจอ ใครเข้าใจเธออย่างฉันเลย
pre
อยากให้ลองเข้ามาคบจบแบบไหนไม่สำคัญ
ได้ทั้งนั้นก็เพราะฉันมันไม่แคร์
อย่างตัวฉันคนคนนี้ มันไม่เคยมีข้อแม้
ได้ดูแล เธอก็เอาแล้ว
hook
ยังไงก็ได้ ง่ายๆแต่เหงา
ยังไงก็เอา เข้าใจ รับรองว่าปลอดภัย
ไม่ทำร้าย ให้เธอต้องมีสักน้ำตา

เนี่ยชีวิตนี่ก็หัวใจ และนี่ร่างกาย ให้เธอ
ให้เธอหมดเลยนะ แค่บอกฉันมา
คนอย่างฉันมีสิทธิ รักเธอได้แค่ไหน
v3
ถ้าฉันเป็นเธอ จะลองพิสูจน์
รักด้วยอารมณ์ ด้วยหัวใจ
ไม่ต้องใช้เลยสักเหตุผล
เพราะคำว่ารัก ขึ้นอยู่ที่คนสองคน
อย่าให้ใครๆหลายคนมาตัดสินเรา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม