MV Postcard โปสการ์ด - ว่าน ธนกฤต (ว่าน AF2) มิ้นท์

ฟังเพลง MV เพลง Postcard โปสการ์ด - ว่าน ธนกฤต (ว่าน AF2) มิ้นท์




โค้ดเพลง Postcard โปสการ์ด - ว่าน ธนกฤต (ว่าน AF2) มิ้นท์

Embed:

เนื้อเพลงPostcard โปสการ์ด - ว่าน ธนกฤต (ว่าน AF2) มิ้นท์

มิ้นท์: ฉันทิ้งตัวลงบนชายหาดวาดรูปบนทราย นั่งมองพระจันทร์ที่หล่นลงน้ำไป

ว่าน: ฉันถือกาแฟไว้บนตักพักที่มุมเดิมเหนื่อยมาทั่งวัน เพิ่งหยุดได้หายใจ

(ว+ม) : เธออยู่ไหนอยากชวนนั่งคุย เพียงแต่ตอนนี้ไม่มีเธออยู่ไกลแค่ไหน อยากเล่าให้ฟังทุกสิ่งที่ฉันเจอ

มิ้นท์ : เขียนมาบอกฉันว่าเธออยู่ที่ไหน ไปพบไปเจอกับใครก็อยากรู้

ว่าน : ทางฉันยังเหมือนเดิม ยังคิดถึงเธออยู่ มีเรื่องจะเล่าให้ฟังตั้งมากมาย

มิ้นท์ : ถ้าเป็นห่วงฉันเขียนมา จะได้รู้เอาไว้ค่อยเขียนมันเป็นอย่างสุดท้าย ว่าน : ถึงแม้ไม่ได้เจอ แต่เธอมีความหมาย

(ว+ม):ฉันจะเขียนตามเสียงของหัวใจ คิดถึงเธอ

ว่าน : ฉันรู้ว่าเธอคงนอนอยู่ ฉันตั้งเวลาปรับนาฬิกาให้ตื่นมาพร้อมเธอ

มิ้นท์ : ข้าวเช้าไม่ทันได้ทาน ตื่นสายชักจะเบลอเฝ้ารอโปสการ์ดใบใหม่ ไม่เห็นเลย

รอไม่ ไหว.. ไม่นานก็เจอ เพียงแต่ตอนนี้ไม่มีเธออยู่ไกลแค่ไหน

อยากเล่า ให้ฟังทุกสิ่งที่ฉันเจอ คิดถึงเธอตรงที่เขียนไม่มีเธออยู่ และตรง ที่เธออยู่ไม่รู้ว่าเป็นไง

อยากจะเขียนบางอย่าง เขียนให้เข้าใจ จากคนๆเดิม เธอคนเดียว คิดถึงเพียงเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม