MV จะดีสักแค่ไหน - โทนี่ รากแก่น Ft.วิยะดา โกมารกุล เพลงประกอบภาพยนตร์ Bigboy

ฟังเพลง MV เพลง จะดีสักแค่ไหน - โทนี่ รากแก่น Ft.วิยะดา โกมารกุล เพลงประกอบภาพยนตร์ Bigboy




โค้ดเพลง จะดีสักแค่ไหน - โทนี่ รากแก่น Ft.วิยะดา โกมารกุล เพลงประกอบภาพยนตร์ Bigboy

Embed:

เนื้อเพลงจะดีสักแค่ไหน - โทนี่ รากแก่น Ft.วิยะดา โกมารกุล เพลงประกอบภาพยนตร์ Bigboy

บางทีมันก็สับสน บางทีก็เหนื่อย
บางทีก็มีอ่อนล้า หัวใจก็ป่วย
*เวลาที่คนมันล้ม แค่มีสักคน เอาใจช่วยต่อ
ไม่ต้องรัก ต้องแคร์ ไม่ต้องรัก ต้องห่วง แค่เธอหวังในใจ
**จะดีสักแค่ไหน สุขใจสักแค่ไหน
แค่มีคน คนนั้นอยู่ ในหัวใจ
ไม่ว่าจะเมื่อไร จะนานซักแค่ไหน ไม่ได้ไปอยากรู้
ฉันแค่ขอมีคนคนเดียว ที่สำคัญ
ที่คอยให้ความหวัง
ฉันขอแค่นั้น ฉันก็พอใจ
ในวันที่มันมีทุกข์ ฉันยังหวังอยู่
ในวันที่มันอ่อนล้า ฉันยังหวังได้
Bridge แค่อยากจะให้ความฝันเธอ ถึงเส้นชัย
เป็นกำลังใจให้เธอ นะเธอ
หากแม้ เส้นทางมันอาจดูไกล
แต่ขอ ขอให้เธอ อย่าไหวหวั่น

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม