MV สายเกินไปไหม - โฟม (Foam)

ฟังเพลง MV เพลง สายเกินไปไหม - โฟม (Foam)




โค้ดเพลง สายเกินไปไหม - โฟม (Foam)

Embed:

เนื้อเพลงสายเกินไปไหม - โฟม (Foam)

ฝันหวานๆตลอดเวลา อยู่อย่างนี้คนเดียวเรื่อยมา ก่อนจะเจอ เธอคนนี้
เพียงลมเย็นทำไมเหน็บหนาว และความเหงามันยังเฝ้าวน ทำไมนะ เป็นอย่างนี้ ใครบ้างจะเข้าใจ
ตั้งแต่พบเธอฉันไม่อาจคิด ว่าจะรักรักเธอเพียงนี้

** สายเกินไปไหม ถ้าใจจะรัก รักเธอจนวันสุดท้าย
เธออยู่แห่งไหน เธอจะมีฉัน รักเธอให้นานตลอดไป
บอกทีว่ารัก ฝากใจให้ฉัน บอกมาซักครั้ง ว่ารักฉันคนนี้เพียงคนเดียว

เธอมีใครคนอื่นอีกไหม อยากจะรู้ ความจริงจากใจ อยากจะรู้….อยากจะรู้
ฉันได้แน่ใจในวันนี้ จะบอกรักให้เธอสักที ใจมันไหว ใจมันหวิว ใครบ้างจะเข้าใจ
ตั้งแต่พบเธอฉันไม่อาจคิด ว่าจะรัก..รักเธอเพียงนี้

บอกฉันได้ไหม ว่าเธอรักฉัน คำนี้เองคือคำที่หวัง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม