เพลง หวัง (Hope) - Neuter Lover (นิวเตอร์ เลิฟเวอร์)

ฟังเพลง เพลง หวัง (Hope) - Neuter Lover (นิวเตอร์ เลิฟเวอร์)




โค้ดเพลง หวัง (Hope) - Neuter Lover (นิวเตอร์ เลิฟเวอร์)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลง หวัง (Hope) - Neuter Lover (นิวเตอร์ เลิฟเวอร์)

ทางชีวิตที่เปลี่ยวเหงา แม้ยาวเท่าไหร่
ฉันยังมั่นใจความเป็นฉัน
แต่เมื่อหันมองกลับไป จึงได้รู้...

ความเหงา...และความเป็นเราที่ก้าวผ่าน
เหมือนดังวันวานที่ยังฝัง...
อยู่ลึกในจิตใจที่ฝันใผ่
หวังใครเข้าใจซักคน
อยากจะหลุดพ้นความอ้างว้างเดียวดาย

ใช่ว่าจะแกร่งดังหินผา
ยังคงไขว่คว้า ยังคงหามันอยู่
เปิดใจให้ใครได้รู้
ขอเพียงเป็นผู้รับรู้อย่างจริงใจ
ใครซักคน...ที่เป็นเช่นกำลังใจ
บนทางแสนไกล...ให้ฉันเดินต่อไปดังหวัง

แม้จะมีฉันเพียงลำพัง
หากในความหวังไม่มีใคร
จะต้องมีฉันเดินต่อไป...กับตัวเอง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม