เพลง ฉันเอียงซ้าย เธอเอียงขวา - กุดจี่ GooD G

ฟังเพลง เพลง ฉันเอียงซ้าย เธอเอียงขวา - กุดจี่ GooD G




โค้ดเพลง ฉันเอียงซ้าย เธอเอียงขวา - กุดจี่ GooD G

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงฉันเอียงซ้าย เธอเอียงขวา - กุดจี่ GooD G

ในสังคมเมือง ยุควัตถุรุ่งเรือง เราดำเนินชีวิตไปตามเรื่อง
เธอก็อยู่ส่วนเธอ ฉันก็อยู่ส่วนฉัน อยู่คอนโดเดียวกันแต่ไม่รู้เรื่อง
เธอไม่เคยรู้ว่ามีฉันอยู่ ฉันไม่เคยรู้ว่ามีเธออยู่ อยู่ใกล้ๆ กัน

** เธอเลี้ยวซ้าย ฉันเลี้ยวขวา
เธอไปทางซ้าย ฉันไปทางขวา ทางใครทางมัน
ฉันเลี้ยวขวา เธอเลี้ยวซ้าย
ต่างคนต่างไป ต่างจิตต่างใจ ต่างใฝ่ต่างฝัน
แล้วในวันนึง ท่ามกลางเสียงอื้ออึง เราบังเอิญพบกันในค่ำคืนหนึ่ง
เธอก็เหงาแบบเธอ ฉันก็เหงาแบบฉัน เราต่างก็เหงาเหมือนกัน
ต่างต้องการใครซักคนหนึ่ง
เธอพึ่งรับรู้ว่ามีฉันอยู่ ฉันพึ่งรับรู้ว่ามีเธออยู่ อยู่ห้องติดกัน

**เธอเลี้ยวขวา ฉันเลี้ยวขวา
ต่างก็สบตา ต่างยิ้มออกมา ต่างส่งยิ้มให้กัน
เธอเลี้ยวซ้าย ฉันเลี้ยวซ้าย
ต่างก็ทักทาย ต่างก็เปิดใจ เกิดสิ่งมหัศจรรย์

**** ลมเหงาจางหาย ดอกไม้มิตรภาพผลิบาน
น้ำใจแบ่งปัน คืนวันอบอุ่นยิ่งนัก
โลกสดสวยด้วยรอยยิ้มเมื่อทายทัก
โอ้ความรักงดงามเกินห้ามใจ

ฉันเอียงซ้าย เธอเอียงซ้าย
ฉันเอียงขวา เธอเอียงขวา เราเดินเอียงหัวใจให้กัน...
เอียงให้หัวใจเราตรงกัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม