เพลง เมื่อฉันทำให้เธอแล้วทุกอย่าง - Cocktail (ค็อกเทล)

ฟังเพลง เพลง เมื่อฉันทำให้เธอแล้วทุกอย่าง - Cocktail (ค็อกเทล)st




โค้ดเพลง เมื่อฉันทำให้เธอแล้วทุกอย่าง - Cocktail (ค็อกเทล)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงเมื่อฉันทำให้เธอแล้วทุกอย่าง - Cocktail (ค็อกเทล)

สิ่งที่ตัวฉันรู้คือสิ่งตัวฉันตอนนี้ยังคงรักเธอ
และจะเป็นเช่นนั้นเสมอ ไม่ว่ากาลเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่

อยากจะรั้งเธอไว้ ไม่อยากปล่อยเธอไป แต่ว่าฉันคงห้ามไม่ได้
เพราะรักเก่า และคงทำให้เธอนะเบื่อ
สิ่งที่พอจะทำในวันนี้ก็ทำแล้วทุกสิ่ง แต่ดูความเป็นจริง
ก็ยังคงไม่แตกต่างไปสักเท่าไหร่
ในวันนี้มันคงสุดทาง ยิ่งตัวฉันฝืนรักเรายิ่งเลือนลาง จางหายไป
หรือเธอเห็น ว่าฉันทนรับได้ทุกสิ่ง รับได้ทุกอย่าง จะพะอืดพะอมกล้ำกลืนฝืนทนให้เธอบอกมา
ว่ารักเราเก่า มันไม่เร้าใจ ก็จบกันไปจากกันทีเท่านี้พอ
สิ่งที่พอจะทนในวันนี้ก็ทนแล้วทุกอย่าง
แต่ความรักเรายิ่งจืดจาง รักเรายิ่งเลือนลาง จางจืดไปทุกที
ในวันนี้เราต้องจากกัน คงเหลือเพียงฉันที่ยังคงจมอยู่ กับรักอย่างนี้

(*)

เมื่อเธอบอกมา ว่ารักเราเก่า มันไม่เร้าใจ
ก็จบกันไป ก็จากกันที
เมื่อเธอบอกมา ว่ารักเก่าๆ มันไม่เร้าใจ
ก็จบกันไป จากกันทีเท่านี้พอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม