เพลง คิดถึงฉันหรือเปล่า - Cocktail (ค็อกเทล)

ฟังเพลง เพลง คิดถึงฉันหรือเปล่า - Cocktail (ค็อกเทล)st




โค้ดเพลง คิดถึงฉันหรือเปล่า - Cocktail (ค็อกเทล)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงคิดถึงฉันหรือเปล่า - Cocktail (ค็อกเทล)

คิดถึงฉันหรือเปล่า เมื่อยามเธอเหงาเศร้าตรมในใจ
ก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย ฉันแค่อยากจะรู้นึกถึงฉันหรือเปล่า
เมื่อยามที่ดาวน่ะเต็มฟ้าไกลก็ไม่ได้ถามไปเพื่ออะไร ก็เพื่อว่าฉันแค่อยากจะรู้
* คำตอบนั้นคือ เธอเปล่า คิดถึงฉันจริงหรือเปล่า
เผื่อว่าเธอจะลืมเอาฉันไปไว้ตรงไหน
** กับกาลเวลา อาจจะล่วงเลยพ้นผ่านกาลเวลายาวนาน
เธอลืมเลือนฉันบ้างไหมแม้ระยะทางนั้นคงแสนไกลเหลือ
จะไกลกลัวรักจะเลือนจะลางจะหาย เธอคิดถึงฉันบ้างไหม
ก็อยากให้คิดนะ คิดหน่อย คิดถึงฉันบ่อยๆ
ก็แล้วกันคิดถึงฉันหรือเปล่า เมื่อยามเธอเหงา
เธอไม่มีใครเมื่อเธอไม่มีใครมาสนใจ เธอนะคิดถึงใครนึกถึงฉันหรือเปล่า
เมื่อยามที่ฟ้าน่ะ มัวหมองไปอะไรก็ดูจะไม่เป็นใจ ฉันแค่อยากจะรู้
( *, **, *, **, ** )
อยากให้คิดนะ คิดหน่อย คิดถึงฉันบ่อยๆอยากให้คิดนะ
คิดหน่อย คิดถึงฉันบ่อยๆอยากให้คิดนะ คิดหน่อย คิดถึงฉันบ่อยๆ ก็แล้วกัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม