เพลง ทางแยก - ซ้ง ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม

ฟังเพลง เพลง ทางแยก - ซ้ง ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม




โค้ดเพลง ทางแยก - ซ้ง ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงทางแยก - ซ้ง ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม

เมื่อชีวิตของเราได้มาถึงทางแยก ด้วยปัญหามากมายที่เราเผชิญ
เมื่อต้องตัดสินใจ ช่างลำบากใจเหลือเกิน จะอยู่ตรงนี้หรือเดินกันคนละทาง

เข้าใจดีว่าชีวิตเรานั้นมันหนัก ต่างอดทนสองคนสู้มาด้วยกัน
หากต้องเดินแยกไป เสียดายสิ่งที่เราฝัน
ครั้นจะอยู่ก็ไม่รู้ว่ามันต้องเหนื่อยอีกนานแค่ไหน

* เมื่อฟ้าไม่เป็นใจให้เรา ก็อยู่ที่เราสองคน
เมื่อทางที่เราเดินมืดมน มันทุกข์มันทนอย่างนี้

** หยุดฟังเสียงของหัวใจ
คำถามที่วันนี้เราต้องตอบ
(กับคำถามที่วันนี้ไร้คำตอบ)
อยู่ต่อไปจะรับมือได้หรือเปล่า
หากสุดท้ายคือต้องไป ก็ให้ใจเราได้เลือกทาง
จะอย่างไรก็พร้อมจะยอมรับมัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม