เพลง หลอกให้อยากแล้วจากไป (จุ๊เปิ้นเมา บ่เอาเปิ้นแต้) - Berzurk

ฟังเพลง เพลง หลอกให้อยาก แล้วจากไป (จุ๊เปิ้นเมา บ่เอาเปิ้นแต้) - Berzurk




โค้ดเพลง หลอกให้อยาก แล้วจากไป (จุ๊เปิ้นเมา บ่เอาเปิ้นแต้) - Berzurk

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงหลอกให้อยาก แล้วจากไป (จุ๊เปิ้นเมา บ่เอาเปิ้นแต้) - Berzurk

เรื่องระหว่างเธอ ระหว่างฉัน ระหว่างเรานั้น
มันเป็นอย่างไร เป็นเรื่องจริง หรือแค่ความฝัน
ทุกวันผ่านมา ก็ผ่านไป แต่ว่าตัวฉัน
ยังไม่เข้าใจ ซักเท่าไร

ก็อยากจะบอกเธอว่าฉันอึดอัดเหลือเกิน บางครั้งเธอทำเป็นเมินจนฉันน้อยใจ
บางคราวก็ดี ทำเหมือนว่าเธอน่ะมีใจให้กัน จนทำให้ฉันต้องหวั่นไหว

แล้วเธอก็มาจากไปโดยไม่บอก ฉันเองยังไม่ทันที่จะได้บอก
ว่าเธอใช่เลย ฉันชอบเธอ ฉันพร่ำฉันเพ้อแต่เธอ (ก็เล่นมาหลอกให้อยากแล้วก็จากไป)
เพราะเธอนั้นก็คงต้องการแค่หลอก ฉันเองเหมือนคนโง่ที่ดูไม่ออก
ก็เลยทุ่มเท ก็ให้ไป ให้เธอหมดใจ แต่สุดท้าย (ก็เล่นมาหลอกให้อยากแล้วก็จากไป)

ขอทีเถอะเธอ อย่าหลอกกัน อย่าทำอย่างนั้น
เธอคิดอย่างไร ก็บอกเลย ก็แค่บอกฉัน
เล่นมาหลอกมา มาหลอกไป มันทำให้ฉัน
ยังไม่เข้าใจ ซักเท่าไร

แร็พ
จุเปิ้นเมา บ่เอาเปิ้นแต้ จุ๊เปิ้นเมา บ่เอาเปิ้นแต้
เล่นมาจุ๊เปิ้นเมา แล้วบ่เอาเปิ้นแต้ เล่นมาจุ๊เปิ้นแล แล้วบ่แคร์เปิ้นเลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม