เพลง ภาพติดตา - Berzurk

ฟังเพลง เพลง ภาพติดตา - Berzurk




โค้ดเพลง ภาพติดตา - Berzurk

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงภาพติดตา - Berzurk

เธอรู้บ้างมั้ย ตั้งแต่ที่เธอได้จากไป ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึงเธอ
เรื่องราวความรัก ที่มีแค่สองเราเท่านั้น มันทำให้ฉันพร่ำเพ้อ
ฉันยังจดจำ ในคืนที่แสนจะเงีบยงัน ที่เธอและฉันนอนกอดกัน...
ถ้อยคำว่ารัก ที่เราทั้งสองได้บอกกัน ยังจำคำนั้นได้ดีเสมอ

ทุกอย่าง มันยังติดตาฉัน แม้จะผ่านพ้นไปนานเท่าไร

ภาพเธอในวันนั้นยังอยู่ ยังฝังอยู่ในหัวใจ
แม้ฉันหันมองไปทางไหน ก็เห็นเพียงแต่เธอ
ไกลกันสุดขอบฟ้าไม่อาจพบกัน แต่อยากให้รู้ว่าฉันนั้นยังคงห่วงเสมอ
ไม่เคยรักใครเท่าเธอ ฉันยังจำเธอฝังใจ

เสียงเพลงๆนั้น ที่เธอและฉันเคยได้ฟัง ยิ่งฟังทุกครั้งยิ่งคิดถึงเธอ
ที่เดิมแห่งนั้น ที่เรานั้นเคยไปด้วยกัน ยิ่งมองตรงนั้นยิ่งพร่ำเพ้อ
รู้สึกได้ดี ว่ายังมีเธอยืนข้างฉัน แม้ว่าวันนี้จะไม่มีเธอ
ห้องนอนของฉัน มีเพียงภาพของเธอเท่านั้น ยังนอนหลับฝันถึงเธอเสมอ

แม้จะมีใครผ่านเข้ามา
แต่คำว่ารัก ที่เคยได้ฟัง ไม่มีใครให้ความหมายได้ดีเท่าเธอ.........

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม